
QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH & PHÁT TRIỂN
Tiền thân là Trường đào tạo Đầu tư Thực tế Nghĩ Khác bắt đầu hoạt động từ năm 2012 đến tháng 10/2016 thì chính thức lấy thương hiệu là NIK và chuyển sang mô hình Công ty đa ngành với 02 ngành mũi nhọn là Đào tạo và Marketing.
Hình mẫu thương hiệu của NIK là NGƯỜI TƯỚNG QUÂN với 03 phẩm chất hoàn thiện theo gốc GIỚI – ĐỊNH – TUỆ bằng con đường VĂN – TƯ – TU. Hình ảnh cụ thể hơn là Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn.
Công ty chúng tôi đã và đang khẳng định năng lực của một công ty đào tạo về Kinh Doanh & Đầu Tư THỰC TẾ hàng đầu Việt Nam uy tín, chất lượng cao.
NIK EDU
Bộ nhận diện thương hiệu của NIK được phát triển giúp truyền tải giá trị cốt lõi của NIK là một đơn vị đào tạo là “Khai sáng tri thức mới”. Với giá trị cốt lõi của thương hiệu là mang đến cho công đồng những tri thức mới là bệ phóng thành công cho cá nhân và doanh nghiệp, NIK đã phát triển hình tượng tướng “Trần Hưng Đạo” là một vị tướng lỗi lạc gắn liền với lịch sử hào hùng của Việt Nam, là biểu tượng văn võ song toàn. Biểu tượng phù hợp để tạo cảm hứng cho học viên với hành trang tri thức sẽ trở thành những chiến tướng thành công trên thị trường,
Biểu tượng tướng Trần Hưng Đạo được thể hiện theo phong cách silhouette sử dụng các mảng khối để phác lên chân dung người, kết hợp với các “tín hiệu nhận diện” từ màu sắc, đường nét thiết kế đồng bộ với logo mang lại tính liên kết cho tổng thể bộ nhận diện. Dải màu xanh – đỏ (màu logo) được sử dụng xuyên suốt trong toàn bộ nhận diện với độ dày mỏng thay đổi vút lên cao thể hiện sự vận động, tạo cảm giác động bổ trợ cho logo vuông vắn vững chãi, đường nét mang lại cảm giác phát triển vươn lên, thay đổi không ngừng của thương hiệu.
Bố cục của bộ nhận diện thoáng đãng với tone trắng (gradiant) chủ đạo giúp tín hiệu nhận diện được nổi bật, bố cục sắp đặt hợp lý với tỷ lệ vàng fibonacci (1/3) tạo thành đường dẫn thu hút thị giác.
Tổng hòa toàn bộ bản thiết kế giúp tôn được lên Logo, thu hút thị giác, dễ dàng lưu nhớ trong tâm trí người xem.
Logo được thiết kế đơn giản, tinh tế, ấn tượng. Cách điệu hình những trang sách đang mở ra, tựa hình ngôi sao – tượng trưng cho tri thức thăng hoa, ngôi sao của tinh thần khởi nghiệp luôn TỎA SÁNG và VƯƠN LÊN mạnh mẽ. Hình ngôi sao cũng giống như bông hoa biểu trưng cho sự kết tụ tri thức đã đơm hoa kết trái. Màu xanh cây (mộc) – thể hiện cho sự phát triển bền vững. – Chữ NIK màu đỏ đậm vững chãi, luôn hướng về phía trước, thể hiện tinh thần nhiệt huyết và đoàn kết của tuổi trẻ công ty. Tận tâm với sứ mệnh tiên phong mang tri thức tới cộng đồng. Một quốc gia (Nation) có bay cao lên hay không cũng nhờ vào tri thức và sự học hỏi của bao thế hệ người Việt trẻ, với nhiều ý tưởng và tinh thần dám làm sẽ mang lại thành công.